งานเปิดตัว Trials of Osiris ในเกม Destiny 2’s Season of the Lost ยอดเยี่ยมมาก

งานเปิดตัว Trials of Osiris ในเกม Destiny 2’s Season of the Lost ยอดเยี่ยมมาก

Destiny 2's Season of the Lost

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีการเปิดตัว Trials of Osiris ใน Destiny 2’s Season of the Lost ได้รับการปรับปรุงอย่างมากจากการเปลี่ยนแปลงล่าสุดของ Bungie เกี่ยวกับวิธีการทำงาน หลายปีที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีการปรับแต่งล่าสุดเพื่อให้คุ้มค่ามากขึ้น Trials ก็เป็นโหมดพิเศษที่ขับไล่ผู้เล่นที่มีทักษะต่ำกว่าออกไป

เพราะมันถูกครอบงำโดยผู้เล่นที่มีทักษะสูงกว่า หากคุณต้องการเล่นหลายแมตช์ที่เหนื่อยหน่ายและประสบปัญหา คุณได้เข้าสู่การทดลองใช้แล้ว แต่นั่นไม่ใช่กรณีอีกต่อไป

ในสุดสัปดาห์แรกของ Trials of Osiris ก็ระบุจุดอ่อนที่เด่นชัดอย่างหนึ่งในโหมดที่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่ควรจะเป็น ไม่ชอบเลยที่จะแนะนำการปรับแต่งสำหรับ Trials จะทำให้ผู้เล่นทั่วไปอย่างฉัน “ไปไร้ที่ติ” ได้ยากขึ้นและไปถึงจุดสูงสุดของ Destiny 2 เป็นสิ่งที่ทำให้ Trials ไม่ยุติธรรม

จุดอ่อนนั้นคือความสามารถในการเห็นว่าคนที่เข้ากับเกมไม่ได้อยู่ในทีม แต่กำลังเข้าคิวในโซโลและจำเป็นต้องเปลี่ยน

นับตั้งแต่เริ่มต้นใน Destiny 1 Trials เป็นกิจกรรมการแข่งขันแบบผู้เล่นหลายคนระดับแนวหน้าโดยพื้นฐานแล้วเป็นความท้าทาย PvP ที่ยากที่สุดที่คุณสามารถทำได้ จนถึงตอนนี้ คุณสามารถเล่นโหมดนี้ได้ก็ต่อเมื่อคุณมีทีมที่สร้างขึ้นเองมีอีกสองคนรวมอยู่ด้วย เป้าหมายในการทดลองใช้คือการชนะ 7 แมตช์ของโหมด Destiny’s Elimination

คุณจะได้รับเพียงหนึ่งชีวิต และเพื่อนร่วมทีมจะต้องชุบชีวิตคุณขึ้นมาใหม่เพื่อให้คุณอยู่ในการต่อสู้โดยไม่สูญเสีย การทำเช่นนี้ถือเป็นการวิ่งที่ “ไร้ที่ติ” และได้รับปืนและม็อดพิเศษที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่อื่นในเกม โดยไม่ต้องพูดถึงสิทธิ์ในการโอ้อวดที่มาพร้อมกับมัน มีพื้นที่ทางสังคมพิเศษ Lighthouse ที่มีให้เฉพาะผู้ชนะ Trials เท่านั้น